Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Lời khuyên cho những bạn bắt đầu học tiếng Ý, cách học, tài liệu học các bạn gia sư chia sẻ

Chào anh chị gia sư và mọi người trong đây! giờ mình bắt đầu học thì học tiếng Ý từ đâu ạ? Đã tìm hiểu trên mạng nhưng đa số đều bảo tham gia khoá học với gia sư tiếng Ý tại nhà, nhưng mình muốn tự học. Nhờ mọi người giúp.
Các bạn trong nhóm trả lời câu hỏi của bạn học sinh này.
Quan điểm mình hơi khác chút. Hầu hết chúng ta đều học để phục vụ công việc tại Việt Nam, nên việc phát âm quá chuẩn ko phải là ưu tiên đầu tiên của mình. Mình vẫn thấy thứ tự nghe nói đọc viết là chuẩn nhất và quan trọng nhất là nghe nói. Ngoài ra điểm yếu của ng Việt mình thấy ở khâu nói vì quá ít nói và sợ sai. Theo quan điểm của mình, bạn nên tìm cơ hội để giao tiếp tiếng Ý nhiều nhất có thể, đơn giản cũng đc, sai cũng được, cứ nói chuyện đc với ng khác một cách thoải mái đã. Sai thì sửa sau, chứ học đến bao giờ mới đủ chuẩn và bắt đầu nói người bản ngữ. Ý kiến cá nhân anh em gạch đá ít thôi ạ. Đây là một ý kiến khá là khác biệt mình cóp cho các bạn đọc xem ý kiến này sao.
Nghe và hát theo mấy bài hát tiếng Ý cho trẻ con đi bạn. Học cái này ko vội đc đâu. đừng ham nhanh. Cứ từ từ luyện phát âm, tốt nhất có điểu kiện thì học với các bạn gia sư tiếng Ý tại nhà nhưng bạn đã nói không thích rồi nên có khi mình khuyên cũng thừa. Lúc nào chuẩn mới tính tiếp
Bạn xem cuốn cách học tiếng Ý siêu tốc ấy
Thế thì bn k biết r
Quyển này giá gốc là mấy trăm k đó mình không có nhớ rõ
Mình không nói đến hình thức màu mè vì sách đắt có màu là chuyện bt
Mình đang nói đến nội dung ấy
Hay tuyệt luôn......trong đó có phần lịch học cho ng mất gốc và người mới bắt đầu học đó
Kiên trì học theo nó thì bạn không phải sợ tiếng Ý đâu.
Bạn tìm đọc file pdf trên mạng có share hay sao ấy, bạn tìm hiểu đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top