Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Câu hỏi của bạn học sinh lớp 12 dự định đi du học Ý hỏi cộng đồng gia sư

Hiện em đang học lớp 12 và có ý định đi du học hệ cử nhân tại ở Ý. Em định dành một năm sau tốt nghiệp để học tiếng (song song với luyện IELTS và tham gia một số hoạt động tình nguyện xã hội, parttime job) rồi sang Ý học tiếp ngôn ngữ. Hiện tại em chưa học tiếng vì có ý định đi du học hơi muộn, lúc này em muốn tập trung cho thi tốt nghiệp thpt hơn. Mọi người cho em hỏi là:

Em dự định học ngành quản lý khách sạn và du lịch có phải là nơi phù hợp không ạ? Về môi trường giáo dục, cơ hội việc làm, đây có phải là ngành thế mạnh và được đầu tư tại Ý không ạ? Em vẫn còn một chút lăn tăn giữa Ý và Pháp.

Việc học ngôn ngữ muộn có ảnh hưởng đến thủ tục làm hồ sơ nhập học sau này không ạ? Và có cần giấy xác nhận đã được nhận vào một trường đh chuyên ngành liên quan (giấy báo trúng tuyển đại học/cao đẳng) ở Việt Nam không ạ?

Ở Sài Gòn có trung tâm gia sư dạy tiếng Ý và trung tâm tư vấn du học nào uy tín và phí ở mức chấp nhận được không ạ?
Câu trả lời của các bạn gia sư tiếng Ý cho mọi người đọc và có ra kinh nghiệm cho mình.
E có thể lựa chọn Ý nhé. Hiện nay Ý đang mở nên cơ hội visa khá cao. Em có thể chọn học bằng tiếng Anh hoặc Ý. Việc chọn Học tiếng Ý cũng ko yêu cầu em phải có tiền đề về tiếng, em hoàn toàn có thể sang đó rồi mới học.
Việc học tiếng Ý muộn không ảnh hưởng lắm nếu em có mục đích rõ ràng như là học tiếng cũng ok nhé. Không cần phải giấy báo trúng tuyển đâu.
Về chi phí em có thể tùy vào từng người, nhưng cũng không quá đắt trong nhóm này nhiều bạn gia sư tiếng Ý cũng biết đó.
Nếu em học tiếng Ý thì phải có xác nhận khóa học. 2. Học ở đâu thì cũng tốt, em cứ cố gắng là dc, 1 năm học phí + sinh hoạt sẽ rơi tầm 170-250 triệu tùy trường tùy vùng.
1năm học phí và sinh hoạt ý là ở tại Ý hả chị?
ở Ý ko quá là đắt đỏ đâu. Nếu có tiền cứ cố đi để tiếp nhận kiến thức
Sang đây học tiếng Ý vẫn đc mà em. Học tiếng ở Việt Nam! lâu và ko hiệu quả lắm đâu!
Qua kia học rồi cảm thấy như thế nào chia sẻ ít kinh nghiệm cho mấy bạn dự định đi Ý Toẹt vời ông mặt trời chị ạ. Có điều em toàn nói tiếng anh, vẫn chưa bỏ đc :)). Ah mà e quên chụp hình cho chị rồi :((

Em sợ qua mà ko biết gì bỡ ngỡ lắm kiểu ra đường ko quen ai mà không giao tiếp được ấy ạ ;(

A cũng đâu biết tiếng Ý đâu. Toàn giao tiếp bằng tiếng anh thôi. Ng ở đây thân thiện lắm, đừng quá lo nhe
Mình thấy học trc ở nhà tiếng thì vẫn tốt hơn. Vì ở Ý họ k nói đc t.a nhiều nên nếu có tiếng trc tầm A2 thì bạn sẽ vừa dễ xin visa hơn và khi sang sẽ thích nghi nhanh hơn. Mình khuyên nên học trc ở nhà
Uh vì có rất nh bạn sang đây k biết nói tiêng Ý thì khá vất vả trong cs sinh hoạt cũng như làm giấy tờ thủ tục và hay bị thụ động vì phải nhờ vả. Nên chủ động học tiếng trc thì sang đây như mình chỉ mất 3 4 ngày để thích nghi cs th

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top