Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Mở lớp gia sư tiếng Ý miễn phí vào ngày 5/3 cho các bạn sinh viên

Cả nhà có bạn sinh viên nào thi tiếng Ý vào cuối tháng 7, 8 này không?Chủ nhật ngày 5/3 này mình dự kiến sẽ mở 1 lớp không tính học phí cho mọi người. Cũng 1 phần mình đang rất vui vì sóng gió đã tạm ngưng với mình, chứ ko phải mình có ý đồ gì đâu, một phần vì lớp gia sư tiếng ý cũng còn trống 2 tiếng vào . Các bạn sẽ không phải đóng bất kỳ học phí nào cả chỉ đóng tiền đề, thuê phòng, vệ sinh, nước uống. chỉ cần các bạn cam kết cố gắng học hết sức và cố gắng qua bài thi tiếng Ý là mình vui rồi. Bạn nào dự kiến học thì comment ở dưới chân trang blog gia sư dạy tiếng Ý tại nhà để mình lên danh sách rồi mình sẽ báo cụ thể chương trình cho các bạn vào cuối tuần này nhé. Mấy tiền phí mình kể trên 1 buổi chắc chỉ khoảng 15k thôi, rất rất rẻ nhé. Mọi thứ với mình đều tốt đẹp cả. Thức soạn bài cho lớp mình dạy miễn phí sắp tới. Hôm qua là ngày tuyệt vời của tớ. Được làm quen với những người bạn mới. Rồi lúc chiều đang dạy hơn 200 bạn thì có 1 bạn trường an ninh thi đạt kết quả cao mang quà tặng mình. Tuy chỉ là 1 chiếc bánh thôi nhưng mình thật trân trọng những thứ mà tiền ko mua được. Mong rằng cuộc sống mãi như thế này
Cũng rảnh rảnh chia sẻ các bạn chút về câu chuyện của mình tối nay. Blog đôi lúc có những chia sẻ thú vị để cuộc sống bớt nhàm chán nhé.
Có những hạnh phúc chỉ có được trong lúc khó khăn.
Giữa những tiếng càu nhàu của bố tớ, tiếng cãi lại của mẹ tớ. Thì tớ thấy đã lâu lắm rồi gia đình tớ mới gắn bó như vậy. Rồi gần 11h đêm cả nhà tớ ngồi ăn tối ngon lành, có canh khoai tây bữa trưa sót lại + 1 bát cà pháo bố tớ mua trên đường từ công ty về nhà. Và tớ thấy bữa tối hôm nay là ngon nhất, cả nhà vét tới cạn cả nồi cơm. Đôi khi trong khó khăn chúng ta mới biết trân trọng giá trị của tình thân, của bạn bè - những cái dù sau này có giàu đến mấy cũng chẳng mua được bằng tiền.

Cám ơn khó khăn ngày hôm nay đã mang tới cho tớ niềm hạnh phúc này














0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top