Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Đôi ba lời tâm sự việc học gia sư tiếng Ý đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào chất lượng

Nhắn nhủ với các bạn đang có ý định đi du học ở Ý và muốn đăng ký học theo nhóm của mình hoặc học với gia sư tiếng Ý bất kì nào:
Mình đi dạy gia sư tại nhà hoặc học nhóm ở nhà mình có học phí cụ thể, mình không phải nói cao siêu gì nhưng kiến thức cũng rất tốt. Người ta ra chợ mặc cả tôm cá, chứ không ai đi mặc cả kiến thức, nên đừng nói chuyện đắt hay rẻ, cũng đừng so sánh thầy này cô kia. Nếu lao động trí óc mà rẻ mạt thì các bạn còn đi học làm gì?
Người được giáo dục phép lịch sự cơ bản thì hơn 10h đêm đừng hẹn mình ra nói chuyện. Và cũng đừng có hứng lên là gọi mình ra. Mình không rảnh rỗi ngồi nhà chờ các bạn gọi ra nói chuyện!
- các bạn học ở mình cứ tưởng B2 là cao siêu lắm. Nhiều bạn học xong 4 năm tiếng Ý ở bên mình, sang Ý nghe còn chưa chắc đã hiểu gì.
Quá đúng luôn, biết tiếng mà nhiều khi sang đến bên đó nhiều vùng khác đã không hiểu được trọn vẹn rồi, nói chi là mới B2 ở quê mình.
các bạn bỏ ngay tư tưởng và kiểu học tủ của VN là thi dạng bài nào chỉ luyện đúng dạng đó. Vậy ngoài bài tập ra, kiến thức các bạn học không để làm gì hết, mình đi dạy gia sư tiếng ý là luôn luôn dạy đầy đủ các kỹ năng, và tập trung mạnh vào thực tế giao tiếp được.
Bỏ thói thích cái gì cũng được hưởng MIỄN PHÍ đi!
Nếu mình cần các bạn dọn nhà, đi chợ nấu cơm, giặt giũ miễn phí cho mình, có ai làm không mà đòi mình phải làm miễn phí cho các bạn thế?
Quen biết gì mà sửa lỗi viết bằng tiếng Ý nữa chứ - chả hóa ra bảo mình dạy bạn viết miễn phí à?
Sống ở đời phải sòng phẳng, có vay có trả chứ đừng nghĩ cách ĂN KHÔNG của người khác, các bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top