Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Nhóm gia sư tiếng Ý tổ chức học nhóm ở địa điểm mới là Bạch Mai

Thay đổi quan trọng nhất của clb mình
Mình xin lỗi các bạn nhiều lắm. Do yếu tố tác động bên ngoài. Clb gia sư tiếng ý nhóm mình bắt buộc không được thuê phòng tại KTX Bách Khoa nữa. Đây là 1 điều ko mong muốn và cũng là sự cố quá lớn mà clb mình gặp phải. Clb mình đã ký hợp đồng thuê phòng với KTX, đã đóng tiền học theo hợp đồng. Nhưng vào giây phút clb định chuyển sang, họ lại báo bị 1 bên tác động, ko cho clb mình thuê nữa. Từ ngày 1/3 tức thứ 4 tuần sau, tất cả các lớp của nhóm gia sư ở clb mình chuyển sang địa chỉ mới là Tầng 4, tòa nhà Bạch Mai. Vị trí tòa nhà cách địa điểm cũ của clb mình chỗ đường Tạ Quang Bửu khoảng 200 m, cũng có rất nhiều tuyến xe buýt đi qua ( mình sẽ cập nhật + chụp ảnh trong những thông báo sau).
- Trong chủ nhật tuần này và thứ 2,3 tuần sau, các lớp ngoại khóa và Giao Tiếp của clb gia sư tiếng Ý của bọn mình hoạt động bình thường tại ngõ 339 Trần Đại Nghĩa. bắt đầu từ 1/3 các lớp Giao Tiếp chuyển sang địa điểm mới
- Các lớp dạy cơ bản và kèm sinh viên hổng kiến thức của clb mình (bao gồm lớp chính và đội tuyển) nghỉ thứ 2,3. Tới thứ 4 tuần sau (1/3) học bình thường tại địa điểm mới

Làm phiền các bạn nhiều lắm về sự thay đổi này. Mình mong các bạn thông cảm cho clb mình. Rất mong các bạn hiểu và cảm thông cho hoàn cảnh của clb.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top