Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Trung tâm gia sư dạy kèm tiếng Ý tại nhà ở Hà Nội dạy tiếng Ý cam kết hiệu quả

Cũng có nhiều năm đi dạy gia sư tiếng Ý cho các bạn, mình thấy người học tiếng Ý nhiều nhất là các bạn sinh viên và một số anh chị muốn sang Ý sinh sống và làm việc. Tiếng Ý có thể nói là hơi khó học đối với nhiều bạn đặc biệt lại do tiếng Ý ở Việt Nam không được phổ biến nên tài liệu học tiếng Ý không có nhiều như các tài liệu về tiếng Anh, tiếng Pháp. Nhiều bạn muốn học thì không tìm được tài liệu, không tìm ra phương pháp học phù hợp cho mình. Tìm sách báo đã hiếm, những video clip hướng dẫn trên các trang chia sẻ lại càng hiếm người dạy và chia sẻ cách học tiếng Ý. Các trung tâm dạy tiếng Ý cũng dếm trên đầu ngón tay, nhiều bạn than phiền việc tìm được gia sư tiếng Ý phù hợp với mình cũng không phải là dễ. Mình tốt nghiệp đại học Hà Nội, có nhiều năm đi dạy kèm tiếng Ý rất nhiều bạn, anh chị cô chú phụ huynh quý giới thiệu cho bạn này, bạn kia. Nhiều khi lớp quá xa hoặc bị trùng lịch cũng như kín lịch làm mình phải từ chối. Vì nhiều băn khoăn với nghề nên mình đã thành lập trung tâm gia sư tiếng Ý dạy kèm tại nhà để giúp các bậc phụ huynh tìm được gia sư dạy tiếng Ý phù hợp nhất với con mình. Cũng để mình lựa chọn được những bạn gia sư có kiến thức thật tốt, có tâm với nghề và không ngại khó, ngại khổ sẵn sàng đồng hành cùng các bạn học sinh của mình. Xin cảm ơn các bậc phụ huynh và các bạn học sinh đã luôn ủng hộ trong thời gian qua. Quý bạn đọc có nhu cầu tìm gia sư tiếng Ý vui lòng liên hệ hotline 0989.322.428 ạ.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top